xem bói về sự bí ẩn của đôi mắt

Mỗi con người đều có một đôi mắt và nó có ý nghĩa và sự bí ẩn riêng
Người có Đôi Mắt phượng: Để xem boi được đôi mắt phượng người xem cần tập chung hết sức các điểm sau đây: đôi mắt phượng dài, bên trong mắt lòng đen hơi ẩn trên mí trên thấy có nhừng vết sóng dài trên mí trên. Xem boi theo ten
Đôi mắt phương mang một sức sống nội tâm nên người xem rất khó đoán suy nghĩ trong đầu họ.người mang đôii mắt này sống hòa nhã mềm mỏng và khá dễ tính.
Người mang đôi mắt này sẽ có tướng giàu sang phú quý không lo về tiền tài vật chất.Là một nguoif có quyên lực cao trong xã hội.Nếu là nam sẽ sống lâu và được nhiều người lể trọng.Còn nếu là nữ thbif được nhiều người yêu thương quý trọng và con cái ngoan ngoan cuộc sống vợ chồng bền nâu.
Người mang đôi mắt hòa nhã: Người mang đôi mắt này luôn vui vẻ duyên dáng đáng yêu nên người xem dễ nhìn ra qua đoi mắt của họ: Khi họ bình thường thì đôi mắt luôn thể hiện sự tự tin vui vẻ còn khi buồn lo thì chỉ trùng xuống nhẹ xem boi tuoi
Người mang đôi mắt này có cuộc sống bình thường khá giả trong cuộc sống luôn vui vẻ và rất tự tin khi giao tiến nhưng những người này không có duyên với quyền lực xã hội họ thích kinh doanh và du lịch.Nếu là nam thì được phái nữ yêu quý  trong cuôc sống vợ chồng thì hạnh phúc.Nếu lag nữ thì đầy đủ các yếu tố như công dung môn hạnh.
Với đôi mắt rắn thì : người xem bói cũng dễ nhìn vì nó dài và nheo ở trên rống như một con rắn nhỏ.Bên trong mắt lòng đen chìm sâu vào lòng trắng và hip lại.
Người mang đôi mắt này là ngươi có suy nhĩ cứng rắn và luôn so đo tính toán hơn thua trong làm ăn.Đôi mắt này cũng được thể hiện phần bản tính của họ chỉ cần một người bình thường biết ít về xem bói cũng đoán được trong đầu họ nghĩ gì.Người nam mang đoi mắt này thì mưu sâu hung hăng thích tụ tập gây gổ.Nữ mang đoi mắt này thì kiêu xa và hay ghen tuông hạn phục không tốt.
Mắt ti hí và mày lưa thưa: Mắt ti hí là mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, gian vặt.Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu :” những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng nguời”.
Mắt vuợn: có nhiều sóng trên như mắt khỉ, đuôi mắt loan xuống nhiều hơn. Khi coi bói, chú ý phần mí duới ít cong hơn và tròng đen ít hay không tia. Mắt này cũng khá hiếu sắc, tâm tính loay hoay, phức tạp. Mắt này tình cảm dây dưa vì loay hoay, thôi rồi lại nữa, vì lăng nhăng lại nặng lòng nên cứ tới lui, mắt này huởng tiểu quí, đến già nhờ con.
Đôi mắt nhỏ: Đôi mắt nhỏ thì người xem bói có thể nhìn thấy dễ vì bên trong mắt lòng đen hiện rõ và bên ngoài hai mi khép xuosng người mang đôi mắt này thì luôn được mọi người kính lể và nhiều người thèm thuồng đôi mắt bạn.Nếu là nam thì vui tính hài hước tình yêu đến sớm về nữi thì đẹp tình duyên