Xem bói câu hỏi đặc biêt cho bạn biết về tương lai

Những câu hỏi dưới đây sẽ cho bạn biết tất cả những gì bạn muốn biết như tính cách và tương lai của mình chỉ qua vài cách đơn giản như sau
(02/05/2014)

Các xem bói tính cách qua câu hỏi này khá hay bạn chỉ cần đúng những câu trả lời hợp với mình là bạn có thể biết được cuộc mình ra sao.Sau khi bạn trọn câu hợp với bạn thì bạn kéo xuống dưới liểm tra kết quả.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/qjyyf/2014_01_27/harvard_math.jpg
1.Trong cuộc sống bạn muốn có được cái gì.
câu a. bạn ước có một cuộc sống hạnh phúc và giàu sang
câu b.bản không bao giò nghĩ về ước mơ bạn thích hiên tại
câu c.ban mong muốn sau này bình an không bệnh tật gì. xem boi ngay sinh
câu d.bạn cxung nghĩ về ước muốn nhưng sau lại từ bỏ nó.
2.khi bạn làm một việc gì đó bạn có đánh giá nó như thế nào
câu a. bạn không lo về công việc mình làm
cau b.ban không có đánh giá gì
câu c.Bạn hối hận về việc mình vừa làm
câu d.bạn tự hào về công việc ấy
3.Bạn có bao giờ tìm cách làm tốt mọi việc
câu a. không bao giờ thèm nghĩ đến
câu b.đã từng suy nghĩ sau lại từ bỏ
câu c.luôn luôn tìm cách để làm tốt
câu d.bạn nghĩ mình đã làm tốt mọi thứ
4.Những ngày cuối cùng bạn có nghĩ về những thứ mình đã làm 
câu a.kê làm rồi không nhớ nữa
câu b.bạn chỉ suy nghĩ qua loa
câu c.luôn nghĩ lại tất cả công việc mình đã làm
câu d.không bào giò muốn nghĩ lại mặc kệ tất cả.
câu 5.Bạn  có đặt ra vấn đề cho tuần mới không
câu a.không nước đến chân rồi nhảy
câu b.đặt sẵn lịch làm việc
câu c.chỉ nghĩ lịch cho ột ngày nào đó.
câu d.Biết một số việc cần làm chứ không nhớ hết.
Kết quả của những câu bạn đã chọn:
Nếu trong 5 câu bạn chọn nhiều vào đáp án a thì bạn không lo láng cho công việc của mình luôn tự do nó thế nào thì theo thế ấy chính vì vậy bạn sẽ gặp phải nnhieefu điều không hay cho công việc.Tương lai của bạn cung không được tốt những thứ mà bạn muốn sẽ không đến với bạn.
Nếu bạn chọn một nửa là câu b thì bạn là người biết suy nghĩ và lo tính cho cuộc đời sau này,trong cuộc sống bạn có đích để tiến tới và chinh phục cái đích  đó nên cuộc sống của bạn luôn tươi trẻ.Treong công việc bạn luôn được được bạn bè và quý nhân phù trợ. xem boi 2014
Nếu bạn chọn đám án c thì Mọi việc đến với bạn một cách ngẫu nhiên, cách bạn làm mọi việc cũng khá ngẫu hứng, tùy theo tâm trạng. Những quy định gò bó cũng như những vị trí có áp lực cao (chẳng hạn như lớp trưởng, lớp phó học tập) khiến bạn… lè lưỡi. Nhưng khi có cảm hứng, bạn có thể khiến mọi người phải thán phục, bất ngờ.
Nếu bạn chọn câu d bạn là người có nhiều khao khát và đam mê mọi thứ.thích cuộc sống đẹp đẽ.Bạn cung hay chinh phục ước mơ của mình nên con đường đời của bạn khá rộng mở và tươi đẹp.