Xem bói khám phá ngày 21/2 cung hoàng đạo

Bạn đang rất muốn chia sẻ vận may của mình cho mọi người xung quanh, nhưng thật buồn khi không ai thích lắng nghe cả. Bạn có biết tại sao không, một trong những lý do đó là họ cảm thấy không vui là khi nhìn thấy chiến thắng của bạn, ngược lại khi chứng kiến bạn thất bại thì họ sẽ cảm thấy đỡ xấu hỗ hơn về chính những gì họ đã không làm được. Vậy thì đừng nói gì cả, hãy cứ bình thường mà làm những gì bạn vẫn đang làm, như vậy họ sẽ theo đó mà thể hiện tốt hơn.

http://www.ettoday.net/events/goddess/img/alady_1_159.jpg 
 Xem bói khám phá ngày 21/2 cung hoàng đạo



Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cách thể hiện rất riêng, rất đặc biệt, nhưng dường như không phải ai cũng thích cách của bạn. Hãybỏ ngoài tai những lời dèm pha đó và tập trung hết mình cho công việc nhé. Vàobuổi chiều, bạn dễ dàng đạt được thành công nhờ vào nhiệt huyết, đam mê. xem boi

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tận dụng những ngày cuối tháng để nghỉ ngơi, nạp năng lượng cũng như tự chữa lành vết thương của mình. Bạn đang bước vào một tuần mới, một tháng mới vì thế phải đảm bảo rằng bạn thực sự sẵn sàng cho cuộc chơi tiếp theo. Chỉ cần một chút yêu thương, một chút quan tâm cũng đủ làm tâm hồn bình yên và nhẹ nhàng hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Không phải lúc nào con đường bạn cho rằng an toàn sẽ đem giúp ích nhiều cho bạn; đôi khi chính những lúc bạn chấp nhận mạo hiểm, thử thách và rủi ro lại giúp bạn nhanh chóng đi đến những nơi cần đến và thậm chí còn hơn cả những điều mong đợi nữa. Cuộc sống là vậy, cần phải có những ngã rẽ và cung bậc khác nhau, đối nghịch nhau như vậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Từ đầu năm đến giờ, có lẽ đây là thời gian tuyệt vời nhất của Nhân Mã. Khi nhìn lại suốt những ngày vừa qua, bạn sẽ nhận ra rằng những điều tốt đẹp và tích cực nhất đang đến với bạn trong ngày hôm nay 8/5/2014. Hãy tận hưởng những gì bạn sắp được đón nhận nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng quan tâm nhiều đến tuổi tác Ma Kết à, thay vào đó bạn nên chăm sóc cho đời sống tâm hồn của mình để cho nó lúc nào cũng tươi trẻ, yêu đời và vô tư giống như một đứa trẻ vậy. Bạn có để ý không, trẻ con lúc nào cũng tò mò, thích khám phá và sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ. Hãy làm như vậy, rồi bạn sẽ thấy cuộc đời này thiệt tươi đẹp làm sao.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn đừng bao giờ quên cảm ơn người đó vì đã cho bạn một khởi đầu hoàn hảo. Tự lực thì bạn vẫn thành công nhưng nêú có bệ phóng vững chắc thì hẳn thuận lợi quá nhiều đúng không.

Song Ngư (19/02-20/03)


Hãy bằng lòng với chính mình. Mỗi người có một hướng đi phù hợp cho riêng mình. Thế nên Song Ngư đừng sốt ruột nếu như ai đó có đang tiến nhanh hơn Song Ngư một tẹo nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang hài hòa mọi thứ trong cuộc sống của mình ở mức độ khá tốt đó Cự Giải, đó là việc không dễ dàng chút xíu nào đâu. Với một khởi đầu thuận lợi này thì hứa hẹn một tuần mới của bạn sẽ thật suôn sẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy tiếp tục duy trì chính xác những gì bạn đang làm. xem boi theo ngay thang nam sinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chọn lựa những côngviệc mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, sẽ rất dễ dàng thu được những kếtquả tích cực. Ngoài ra, khả năng tài chính cực kỳ ổn định, tạo cho bạn sự thoảimái trong những kế hoạch vào đầu ngày. Tuy nhiên, gia đình có thể gây sức ép vàcan thiệp sâu vào công việc của Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã có thời gian giữ được nhịp độ khá tốt và đến lúc cần phải nhấn ga, tăng tốc và vượt lên phía trước. Với nguồn năng lượng đã tích lũy được, bạn hoàn toàn dư sức tiến về trước với một tốc độ khá chóng mặt, và với chiến thuật này thì bạn sẽ nhanh chóng chạm tới đích.

tu vi hang ngay

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thân mến, chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi cũng đủ tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn. Trong ngày đầu tuần này, bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ, có thể bạn sẽ nhận ra được điều gì đó hay một ai đó mà bạn đã vô tình bỏ qua hay không để ý đến. Cơ hội đến với bạn rồi, hãy bắt lấy và làm những gì cần phải làm đi nha.