Xem bói khám phá ngày 11/3 cung hoàng đạo

Khả năng sáng tạo sẽ được phát huy cao nhất trong hôm nay, nhưng vấn đề là Hổ Cáp cần phải đặt chúng vào đúng chỗ mà thôi. Một số mối quan hệ trong gia đình có thể có vài hiểu lầm, nhưng hoàn toàn có thể hòa giải được khi Hổ Cáp thể hiện rõ quan điểm cá nhân của mình.

 Xem bói khám phá ngày 11/3 cung hoàng đạo


Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy rất khó chịu và bực bội khi cứ bị người khác chèn ép, và xu hướng thường là bạn sẽ phản kháng lại. Tuy nhiên, đây không phải là lúc thích hợp và khôn ngoan để bạn làm như thế; ngược lại cách tốt nhất là thả lỏng cơ thể, cố gắng làm tốt thậm chí là vượt trội người đó, như là cách để “cảnh cáo” mà thôi.

Thứ Hai sẽ là ngày khá bận rộn của Bạch Dương, vì thế tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiết thật chi tiết và hợp lý và cứ dựa vào đó mà làm. Nhưng đừng bỏ qua tiết mục tập thể dục đó nhé. Trong hai ngày sau đó, bạn cần nhận ra sự khác biệt giữa việc suy nghĩ thấu đáo, cặn kẽ và việc phân tích quá mức cần thiết những tình huống mà bạn sẽ gặp phải. Cái thứ hai có thể dẫn đến những hệ quả mà không thể nào kiểm soát nổi. Bước sang thứ Năm, mọi thứ trong cuộc sống của bạn đang đi lên rất nhanh, nhưng hãy cố gắng giữ cân bằng giữa trí óc và trực giác để chọn hướng đi đúng cho mình nhé. Những ngày cuối tuần, bạn nên có những hoạt động nhẹ nhàng, thư giãn bên cạnh những người thân, bạn bè hay người yêu, không cần quá sôi nổi hay ồn ào đâu bạn à. xem boi tinh yeu
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong khi những người xung quanh có vẻ rất chậm chạp, thì Kim Ngưu rất nhanh nhẩu, hoạt bát và đầy năng động. Bạn làm việc gì cũng nhanh như chớp cả, rất dứt khoát nhưng lại đầy hiệu quả. Thứ Ba và thứ Tư, bạn cũng rất tập trung và nhận biết được đâu là điểm mấu chốt của mọi vấn đề. Những ngày tiếp theo đó, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy sự thông minh và sáng suốt toát ra từ bạn, và khi bộc lộ hết các khả năng của mình thì hầu như không việc gì bạn không làm được cả. Wow, có thể nói đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời phải không nào. Nhưng riêng ngày cuối tuần, bạn chỉ muốn có không gian riêng tư và yên tỉnh cho riêng mình thôi. Tốt thôi, cứ hãy làm như thế đi nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử nên cẩn thận vì mọi việc bất ngờ đều có khả năng xảy ra và bạn nên chuẩn bị những kế hoạch phòng hờ khi có bất trắc xuất hiện. Mặc dù vậy, hai ngày sau đó thì mọi thứ có vẻ thuận buồn xuôi gió hơn, không còn sóng gió nào nữa. Đồng thời, nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đặc biệt là trong những buổi thảo luận, thì nên mạnh dạn đặt câu hỏi để hiểu kỹ vấn đề rõ hơn. Như vậy, người khác sẽ rất thích và vui khi biết rằng bạn cũng đang quan tâm và chăm chú vào đó. Thứ Năm đến thứ Bảy, cho dù bạn đang tập trung định hướng cho mục tiêu hay nghề nghiệp của mình thì cũng đừng quên dành thời gian quan tâm cho những người thân xung quanh nha. Chủ Nhật là ngày bạn nên nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, chuẩn bị tiếp tục cho một hành trình tiếp theo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Khả năng giao tiếp và truyền đạt của Cự Giải rất tốt, vì thế đừng ngại ngần gì mà không cởi mở hơn nhé. Nhưng hai ngày sau đó, tuy có rất nhiều ý kiến và ý tưởng trong đầu nhưng dường như bạn chẳng thể nào hé ra được lời nào, không sẵn sàng chia sẻ cho những người xung quanh. Tuy vậy, cố gắng kiên nhẫn với mọi người nếu như bạn không muốn làm họ cảm thấy bực bội. Nhưng thật may khi vừa bước sang thứ Năm, bạn lại có tất cả câu trả lời của những thắc mắc mà mọi người muốn hỏi. Tất cả đều cảm thấy rất hài lòng. Mấy ngày cuối tuần, bạn cứ thong thả mà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình để thấy được rằng mình đang có được cuộc sống rất đỗi bình yên và đầy vui vẻ bên cạnh người người thân thương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Cứ hãy làm những gì Sư Tử đang làm, thậm chí ngay cả khi bạn phải lùi ở phía sau và không ai nhận ra sự hiện diện của bạn cả. Đừng lo bởi vì nếu bạn cố gây sự chú ý sẽ chẳng được gì, có khi lại phản tác dụng nữa chứ. Khoảng ngày thứ Ba và thứ Tư, những việc bạn đã sắp xếp trước đó bắt đầu đi vào hoạt động rất suôn sẻ theo cách bạn mong muốn, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi sát sao nha. Bước sang thứ Năm, bạn vừa muốn sống với thế giới nội tâm của mình bởi vì nó cũng đang rất cần sự quan tâm của bạn, nhưng vẫn không muốn rời xa hoạt động nhộn nhịp bên ngoài. Vậy thì bạn phải cố cân bằng thật tốt thôi. Và sự thật là bạn sẽ làm rất tốt cho đến hết tuần luôn, thêm vào đó bạn còn trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm của rất nhiều người nữa. xem boi theo ten

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Bất kể Xử Nữ đang nghĩ gì liên quan đến cái gì, thì hãy suy nghĩ cho thấu đáo trên bình diện rộng và xa, có thể tạm thời bỏ qua những chi tiết không quan trọng và đi từng bước từng bước một. Một điều nữa, bạn hãy lắng nghe thật kỹ bởi vì có thể vô tình bạn sẽ nghe được vài điều hữu dụng đó. Những ngày thứ Năm đến thứ Bảy, ở bạn như toát ra một nguồn điện cực mạnh, rất dễ thu hút tất cả mọi người, mọi vật về phía mình, và nhất là ai đó đang trong "tầm ngắm" của con tim bạn. Để kết thúc một tuần thật ý nghĩa và trọn vẹn, bạn nên làm vài việc có ích, nhỏ và đơn giản thôi, cho những người xung quanh, những việc này có thể thay đổi rất nhiều quan điểm của bạn đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Nếu có ai đó cố tình chê bai hay cản đường Thiên Bình thì cứ mặc kệ, cứ hãy mỉm cười rồi tiếp tục làm những gì bạn đang thể hiện tốt nhất. Hai ngày sau, bạn có được sự tự do hơn, bạn có thể được tự do thể hiện mình mà không gặp phải sự cản trở nào cả, thậm chí ngược lại: sự nguỡng mộ từ người khác. Thứ Năm đến thứ Bảy là thời gian để bạn và một vài người có buổi trò chuyện chân thành, thẳng thắn giữa hai người mà thôi, nếu phải đưa ra quyết định thì đây cũng chính là lúc đó. Khi bước sang cuối tuần, bạn nên cẩn thận bởi vì những gì bạn nghĩ rằng mình có thể hoàn thành được với thực tế xảy ra sẽ hơi khác nhau một chút. Cứ làm từng việc một đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một số chuyện khiến Ma Kết rất giận dữ, hãy nên chủ động dừng lại trước khi chúng làm tốn nhiều thời gian một cách vô ích. Dù gì đi chăng nữa thì cũng nên điều chỉnh hành động của bản thân cho chuẩn mực nhé, kẻo người khác lại đánh giá thấp tác phong, thái độ đấy. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cuối ngày cho nghỉ ngơi và gia đình mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chút bốc đồng thôi cũng đủ làm hỏng công sức của Bảo Bình trong ngày Chủ Nhật này. Vì vậy, hãy luôn suy nghĩ cận thận và chu đáo trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé. Đừng để cái tôi khiến bạn trở nên tiêu cực, Bảo Bình nên dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện để cảm nhận được giá trị quý báu của cuộc sống.



Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu muốn tận dụng mọi nguồn lực cho những kế hoạch của mình thì Song Ngư nên biết đâu là giới hạn và điểm dừng hợp lý nhé. Hãy cố gắng kiên trì, nỗ lực trong từng việc nhỏ, thành công sẽ là kết quả xứng đáng cho những gì đã cống hiến. Ngày Chủ Nhật này rất lý tưởng cho một kế hoạch đi chơi xa cùng gia đình đấy.