Xem bói khám phá ngày 23/3 cung hoàng đạo

 Những thông tin bạn nhận được ngày hôm nay từ bất cứ nguồn nào đều có thể không chính xác và mang theo điều không may. Hãy tỉnh táo trước mọi điều  đến tai bạn, xâu chuỗi sự việc liên quan để đưa ra đánh giá chính xác nhất.


http://thoitrangtre.biz/wp-content/uploads/2014/07/ao-vest-ren-thu-dong-2014-9.jpg 
Xem bói khám phá ngày 23/3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gần đây đang gặp một vài khủng hoảng nhỏ trong tình yêu. Nhưng hãy chỉ coi đây giống như một sự cố làm "đơ" máy tính. Kiên nhẫn và vượt qua, đó là điều bạn cần làm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể gặp một vài trục trặc liên quan tới điện ngày hôm nay. Hãy bình tình, đó có thể là sự bất tiện chung của nhiều người. Đừng để chúng làm hỏng một ngày của bạn. Thay vào đó, hãy ra ngoài và bắt đầu một cuộc thăm thú nhỏ.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thần Nông hôm nay dù bận thế nào cũng nên dành thời gian để đi chơi với bạn bè cũ hoặc thành viên trong gia đình. Cho dù bạn có tin hay không thì khoảng lặng này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của bạn.

Với những Thần Nông cô đơn, bạn đang có cơ hội gặp ai đó phù hợp. Nhưng không dễ dàng để nhận ra họ, vì vậy, hãy tỉnh táo để bạn có thể không bỏ lỡ cơ hội này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Luôn mạnh mẽ và dứt khoát trong công việc, đó là cách thể hiện đặc trưng nhất của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu này. Điều này có thể mang đến nhiều thành công, nhưng mọi người lại không có cảm tình cho lắm. Buổi tối là thời gian thích hợp cho việc hâm nóng tình cảm với người ấy, bạn nên mạnh dạn thể hiện nhé. xem boi theo ngay thang nam sinh

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên giữ kín những bí mật trong ngày hôm nay nhé, đừng quá cởi mở, nếu không lại căng thẳng vì những tin đồn không hay đâu đó. Mặt khác, những tình cảm của bạn sẽ được người ấy đáp lại một cách cởi mở và tích cực hơn. Tuy nhiên, ý kiến của bố mẹ sẽ là một yếu tố cần phải xem xét trong những mối quan hệ bạn bè đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên hứa hẹn nhiều vượt quá khả năng của bản thân bởi vì như thế sẽ tự làm khổ mình đó. Nhiều khó khăn vào đầu ngày mang lại sự lúng túng, nhưng sẽ mau chóng khắc phục được mà thôi. Hãy luôn cố gắng thể hiện hết mình nhé, rồi thành công sẽ sớm đến mà thôi, quan trọng nhất là sự tự tin đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc tiến triển thuận lợi hơn mong đợi, Song Ngư sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân. Mọi nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cần nên xin phép bố mẹ trước nhé. Sẽ rất khó khăn trong việc thuyết phục người lớn một khi làm họ phật ý đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể hôm nay Cự Giải sẽ có cảm giác rất muốn gặp một người bạn đã lâu không trò chuyện. Đừng dùng tới tin nhắn hay email, việc bạn cần là lái xe tìm gặp họ ngay bây giờ, sẽ có một sự việc may mắn tới với bạn. Cũng đừng chọn các con đường chính bởi hôm nay Cự Giải rất dễ gặp  tắc đường.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thật không may, hôm nay không phải ngày tốt để bạn có thể hoàn thành một công việc liên quan nhiều tới tài chính. Tâm trí đang có chút bất ổn khiến bạn không thể tập trung toàn bộ khả năng vào công việc. Nếu có thể, hãy tránh việc phải đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. xem boi tinh duyen

Xử Nữ( 23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể bắt đầu một ngày mới với cảm giác bực bội vì mất một đồ vật nào đó. Bạn và người thân đã cố gắng hết sức để giúp bạn tìm ra nó mà không thành công. Tuy nhiên, hãy quên điều đó đi, và đồ vật ấy có thể xuất hiện trở lại tại thời điểm mà bạn không ngờ tới nhất.