Xem bói khám phá ngày 7/3 cung hoàng đạo

Mỗi người đều đem cho mình một động lực đến với công việc và tốt nhất là Hổ Cáp cũng nên sớm tìm ra cho mình xem đó là gì trước khi tiến hành thực hiện một việc nào đó. Đa phần bạn cần phải dựa vào khả năng tiên đóan xuất sắc của mình.


 Xem bói khám phá ngày 7/3 cung hoàng đạo



Bạn không có nhiều thời gian để lắng nghe từng lời kêu ca nhỏ nhặt của những người khác trong tuần này, đặc biệt là vào thứ Tư khi bạn quá bận rộn với những chuyện tình cảm nên chẳng còn chút thời gian nào cho những chuyện khác nữa (hoặc ít ra bạn không muốn dành thời gian cho những chuyện khác). Vào ngày thứ Sáu, Hổ Cáp sẽ nhận ra rất rõ ràng điều mình muốn, chỉ cần nhớ là đừng quá “ham hố” vào cuối tuần này nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé. Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ.

Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm, và vào thứ Sáu sẽ có ngừơi phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào. Cuối tuần này, kế họach của Nhân Mã sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

 Bạn sẽ thấy động lực đóng một vai trò quan trọng hôm nay, Bạch Dương. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của lời nói nhé, bạn có thể biến nó thành năng lượng để thực hiện rất nhiều thứ. Hãy nhận thức được ảnh hưởng sâu sắc về trách nhiệm và hậu quả nữa, tốt nhất bạn nên cẩn thận trong mọi tình huống. xem boi


Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để tâm trạng bị dao động hôm nay, Kim Ngưu. Hãy nhìn vào những xu hướng lớn hơn và tìm ra các yếu tố tích cực có lợi cho mình. Ngoài ra, bạn nên duy trì sự lạc quan. Tôn trọng giá trị bản thân bằng cách sống hòa hợp với thế giới xung quanh. Có một sức mạnh rất lớn sẽ giúp bạn muốn trân trọng tất cả những khoảnh khắc xảy ra.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 7, 3, 6, 26, 34, 30

Song Tử (21/5-20/6)

Hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng trong sự vinh quang, Song Tử. Bạn sẽ thấy rằng mình có rất nhiều tình yêu để chia sẻ. Trái tim của bạn có thể đi rất xa nhằm chứng minh tình yêu, niềm đam mê, và tình cảm. Hãy chắc chắn rằng năng lượng này rất đúng với thực tế suy nghĩ của bạn nhé.


Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng để mất tầm nhìn của mình trong các dự án riêng mà bạn đang muốn thực hiện, Cự Giải. Có rất nhiều năng lượng xuất hiện xung quanh nếu bạn không để ý. Hãy tự tin vào bản thân và đừng lùi bước dù mọi thứ có vẻ khắc nghiệt. Bạn nên kiểm soát chính chiếc xe mình đang lái thay vì đỗ nó bừa bãi ở bất cứ nơi nào. xem boi theo ngay sinh


Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy nạp tiền bằng cách ra ngoài và vươn cánh tay mình xa hơn, Sư Tử. Hãy tự hào và dũng cảm lên, bạn sẽ có sức mạnh để biến một tình huống không lành mạnh thành tích cực. Nếu bạn không sự tự tin vào chính mình, thì sẽ khó khăn cho những người khác để đặt lòng tin vào bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn để cho thế giới biết chính xác nơi bạn đang đứng nhé.


Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự khó khăn có thể phát sinh ngày hôm nay nếu bạn cố gắng để phát huy ý chí của mình hơn những người khác mà không có những ý định tốt, Xử Nữ. Có thể là bạn đang sử dụng nỗi sợ hãi của người khác để kiểm soát họ. Điều này sẽ không tạo ra một mối quan hệ lành mạnh. Bạn nên theo xu hướng thêm bạn bớt thù nhé.


Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngọn lửa bên trong bạn đang cháy sáng ngày hôm nay, Thiên Bình, và bạn nên cẩn thận với cách bạn sử dụng nó. Hãy tự hào và chiến thắng, đi bộ là một cách tốt để nâng cao tinh thần. Đừng quan trọng hóa vấn đề, hãy để trái tim của bạn nói chuyện một cách cởi mở và trung thực nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thế giới của Ma Kết ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thắm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.

Vào ngày thứ Năm, nếu gặp phải ai đó có tư tưởng muốn giáo điều bạn, hãy cố gắng cởi mở hơn những ngày thường nhé, bạn sẽ chẳng bao giờ biết người này có thể nói những gì đâu. Cuối tuần này Ma Kết có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, nhưng cũng có khả năng điều đó không có nghĩa gì cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy giữ cho hai ngày đầu tuần diễn ra được êm thấm và đừng tạo ra bất kì thay đổi nào cả, đợi cho đến giữa tuần Bảo Bình nhé. Nếu bạn có bất kì ý tưởng nào cho tuần mới này hay đã xác định được đâu là điều đang mong đợi thì đây chính là thời điểm để biến chúng thành hiện thực.

Luôn cố gắng duy trì nhịp độ làm việc của mình đều đặn và trong tinh thần tốt nhất, sau đó bạn sẽ hết sức bất ngờ với những gì mình đã làm được khi cuối tuần đến.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có người muốn thực hiện một thỏa thuận với bạn trong ngày thứ Hai này nhưng nhớ là phải nên thật kiên quyết trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Do đó, sẽ không có một thỏa thuận nào hết cho đến khi Song Ngư chắc chắn rằng đây là điều mình muốn làm. Dành những ngày thứ Ba và thứ Tư chăm sóc bản thân mình đi nghen (ăn uống, nghe nhạc, đọc sách, đi bộ), hãy chọn họat động nào bạn muốn thực hiện nhất.

Gần cuối tuần, nếu không muốn ra ngoài và tiếp xúc với một người bạn nào đó, cứ nói cho họ biết. Cuối tuần này đừng lên kế họach quá hòanh tráng nhưng cũng đừng làm nó quá tẻ nhạt. Chẳng hạn như bạn vẫn sẽ có một cuối tuần vui vẻ với một bộ phim phiêu lưu mạnh mẽ thay vì một bộ phim toàn khóc sướt mướt mà nội dung thì có thể đoán ngay từ đầu.