Xem bói đường chỉ tay biết vận mệnh

Xem mạch vận trên bàn tay có thể nói lên toàn bộ về cuộc đời và số phận của con người.Bạn hãy xem vân tay của mình ra sao để biết về tương lai sau này có tốt hay không.


http://huyencham.files.wordpress.com/2013/07/blog1.jpg 
xem bói đường chỉ tay
Các đường chỉ tay cơ bản
Sinh Đạo là đường hình cung vòng quanh gốc ngón tay cái hướng ra giữa lòng bàn tay. Chúng ta có thể thấy rõ đường này bằng cách cử động ngón cái. Nó là thước đo sinh khí và sinh lực, quan hệ gia đình và những vấn đề chung trong cuộc đời mỗi người.
- Trí Đạo là đường bắt đầu từ gốc của ngón tay cái xuyên ngang qua bàn tay. Nó thể hiện khả năng tư duy, sức sáng tạo của mỗi người. Độ dài ngắn của đường này không quan trọng bằng hướng đi của nó. Phần đuôi của đường Trí Đạo gập thành hình vòng cung hướng xuống dưới cho biết người này rất nhạy cảm, có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. xem boi
- Đường Định Mệnh là đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này bắt đầu từ phía cuối lòng bàn tay, gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay; liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc đời của chủ nhân ngay từ thời thơ ấu.

- Đường Thái Dương là đường dọc bên dưới gốc của ngón đeo nhẫn. Độ dài của đường này sẽ khác nhau tùy vào mỗi người. Một số người có đường thái dương không phải là đường thẳng mà là một đường cong. Một số người khác lại không xuất hiện đường này trên lòng bàn tay. Đường này thể hiện sự may mắn, thành công, tài năng và tiền bạc trong cuộc sống mỗi người.
1. Đường Tâm Đạo hình bậc thang
Trên đường Tâm Đạo, phía dưới ngón áp út có hình bậc thang đại diện cho sự mất cân bằng chất canxi trong cơ thể, có ảnh hưởng đến thói quen ngủ, nghỉ bình thường.
2. Dấu hiệu liên quan đến răng
Nếu phía trên đường Tâm Đạo, ở giữa ngón út và ngón áp út xuất hiện một số đường vân nhỏ sẽ liên quan đến bệnh ở răng.
3. Hình hoa thị trên đường chỉ tay
Hình hoa thị xuất hiện trên đường chỉ tay thể hiện ảnh hưởng về mặt tâm sinh lý.
Nếu xuất hiện trên đường Tâm Đạo có khả năng bị bệnh về tim.
Nếu xuất hiện trên đường Trí Đạo thì có khả năng phần đầu bị thương.
Nếu có trên đường Sinh Đạo thì thể hiện cho vết thương hoặc vết mổ.
4. Đường vân nhỏ liên quan tới dạ dày
Một đoạn đường vân nhỏ chạy chéo trong lòng bàn tay thì có khả năng chủ nhân gặp vấn đề về dạ dày hoặc tiêu hóa. xem boi chi tay

5. Hình lưới
Phía rìa ngoài bàn tay có một mảng hình lưới biểu thị trong cơ thể có tích nước tiểu axit, dễ phát sinh bệnh tật.

6.Hình ngôi sao
7.Khi các đường chỉ tay có dạng hình ngôi sao xuất hiện thì một người thân của bạn có thể chào đời hoặc ra đi. Tuy nhiên, đối với mỗi mất mát lại có sự bù đắp và ngược lại.
8.Các hình tròn
Nếu có những hình tròn xuất hiện trên đường Sinh Đạo thì bạn có thể gặp phải những vấn đề về mắt.
9.Dạng hình vuông
Có những đường chỉ tay hình vuông xuất hiện trong lòng bàn tay là điều tuyệt vời. Chúng chỉ ra rằng bạn đang rất sung sức và sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu có 2 đường cắt chéo nhau bên trong 1 hình vuông, bạn phải cẩn thận vì có những nguy hiểm sắp xảy đến, tuy nhiên chúng sẽ không làm hại được bạn. Tất cả các hình vuông xuất hiện trên các đường Sinh Đạo đều cho thấy sự an toàn.