Xem bói đôi mắt của phụ nữ

Đôi mắt thể hiện tướng sốn học có hệ thống, nghiên cứu cẩn thận về tâm, sinh lý ảnh hưởng vào con người. Coi tướng phải bao gồm mọi bộ vị, phối hợp. Coi khí sắc, phối hợp hình thể và mùa. Thày tướng giỏi nhìn mặt khí sắc đoán nhiều khi kinh thiên động địa, nhiều khi tốn hàng tháng, hàng năm để tìm ẩn tướng.

Mắt là cửa ngõ của linh hồn. Chẳng cần sự nghiên cứu tướng học Đông Tây đều công nhận điều này. Tuy vậy khoa xem tướng nghiên cứu và sắp đặt thành hệ thống rõ ràng, mắt thế nào là gian, thế nào là ác, thế nào là phú, thế nào là quí, là yểu là thọ.
http://monngonmoingay.net.vn/sites/default/files/anh_tuvi/091112mat91.jpg
xem bói đôi mắt phụ nữ

Mắt nhỏ : Đa phần người có đôi mắt nhỏ hay bảo thủ, nhút nhát, lòng dạ hẹp hòi, tài năng thấp kém, tuổi thọ ngắn. Nhưng nếu mắt nhỏ mà thần sắc không lộ thì chủ nhân tính tình cẩn thận, có thể làm công tác nghiên cứu hoặc tài chính.

Mắt ti hí và mày lưa thưa: Mắt ti hí là mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, gian vặt.Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu :” những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng nguời”.

Mắt Rắn: Mắt rắn có tròng đen chìm vào trong lòng trắng , có những gân đỏ nhìn hơi giống xa luân, tròng trắng có vẩn đỏ, loại hai mắt như có lớp nuớc phủ con nguơi có xa luân xanh đen. Ngũ độc mi ngắn đầu chúi xuống. Đặc biệt của loại mắt này đối với nguời coi bói thuờng thì loại nhất đuợc huởng tiểu quí, mắt hai đuợc trung quý nhưng tâm tính độc ác, về già gánh họa.

Mí mắt võng xuống ở khóe mắt: Những người sở hữu mí mắt võng xuống ở khóe mắt là những người thông minh, nhạy bén, có đầu óc tính toán và rất đam mê kinh doanh. Cũng chính vì sự hay tính toán đó mà họ mang sang áp đặt cho tình yêu của mình. Đối với những người này, khi chọn người yêu họ sẽ nhìn nhận về gia cảnh, điều kiện kinh tế, trình độ học thức trước khi xét xem tình cảm, sự rung động của trái tim mình với người đó ra sao. Kết quả là tình yêu của họ sẽ không được bền vững và lâu dài.

Mí mắt dưới mỏng, võng xuống: Dấu hiệu này thường thấy ở phụ nữ. Nếu vị trí gần khóe mắt trong có màu vàng nhạt thường biểu thị chủ nhân là người ít vui vẻ, thiếu hòa đồng, chặt chẽ trong chi tiêu. Đặc biệt, họ là người thiếu thốn về mặt tình cảm, đặc biệt là tình yêu đôi lứa.

Chủ nhân sở hữu mí mắt dưới mỏng, võng xuống là những người có tính tình không mấy hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh. Họ luôn trong trạng thái buồn bã và ủ rũ. Nhìn họ lúc nào bạn cũng cảm thấy sự mệt mỏi đang trực chờ bùng nổ. Họ là những người rất e ngại trong vấn đề tình cảm. Dường như những người này chưa bao giờ sẵn sàng để chấp nhận tình yêu. Họ không có mấy niềm tin vào tình yêu cả. Vì thế cho nên những người này thường lập gia đình muộn và không hoàn toàn kết hôn vì tình yêu.

 Trong xã hội ngày nay, không ít người đã nhờ cậy tới “phép màu” của công nghệ thẩm mỹ với mong muốn thay đổi tướng số, vận mệnh cuộc đời mình. Đặc biệt, rất nhiều người quan niệm, sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí sẽ giúp cuộc sống của họ gặp nhiều sự may mắn, thành công hơn. xem boi
 Mắt 1 bên to 1 bên nhỏ, còn gọi là “mắt đực cái” hoặc “mắt âm dương”: Chủ nhân là người có tài, tham vọng nhưng tính tình hay thay đổi; sự nghiệp thành bại xen lẫn; hôn nhân khó tốt đẹp; cuối đời ít hạnh phúc.
Phụ nữ nếu mắt trái nhỏ thì cả đời vợ chồng bất hòa, vất vả vì chồng. Nếu mắt phải nhỏ thì cũng xung khắc chồng; là người hay sợ chồng. Nam giới nếu mắt trái to thường xung khắc vợ.
 Mắt 1 bên to 1 bên nhỏ, còn gọi là “mắt đực cái” hoặc “mắt âm dương”: Chủ nhân là người có tài, tham vọng nhưng tính tình hay thay đổi; sự nghiệp thành bại xen lẫn; hôn nhân khó tốt đẹp; cuối đời ít hạnh phúc.

 Phụ nữ nếu mắt trái nhỏ thì cả đời vợ chồng bất hòa, vất vả vì chồng. Nếu mắt phải nhỏ thì cũng xung khắc chồng; là người hay sợ chồng. Nam giới nếu mắt trái to thường xung khắc vợ.

 Mắt to, có 2 mí ngoài: có năng khiếu nghệ thuật, tính cách cởi mở, phóng khoáng; hay nóng giận và dễ thay đổi; làm việc theo cảm tính; hôn nhân khó tốt đẹp. xem boi ngay sinh


 Mắt to, vầng trán hẹp và nhỏ: học vấn không cao, cả đời khó gặp vận may, tuổi thọ ngắn.

 Mắt to, trán cao, gò má to: nữ giới thường xung khắc với chồng, cuộc sống vất vả, cô đơn.

 Mắt to, gò má cao: nữ giới thường lấn át chồng, luôn tự quyết mọi việc trong gia đình.

 Mắt to, tròn, sáng, gò má đẹp: có thể trở thành người quyền quý nhưng cuối đời thường gặp nhiều chuyện không may.

 Mắt to, mũi quá nhỏ và nhọn gọi là “Mộc khắc Thổ”: cả đời khó được hưởng cuộc sống giàu sang, trung niên gặp nhiều thăng trầm.

 Mắt to, tai quá mỏng và nhỏ, gọi là “Thủy không sinh Mộc”: tuy học nhiều nhưng khó thành công, cuộc đời gặp nhiều trắc trở, tuổi thọ ngắn.

 Mắt to và sáng, miệng rộng, hay chau mày bĩu môi: là người hay gây chuyện thị phi, sống buông thả; phụ nữ thường khắc chồng con.

 Mắt to, miệng quá nhỏ, gọi là “Mộc không sinh Hỏa”: vào năm 49 tuổi thường gặp hạn, nếu thuận lợi về sự nghiệp thì tuổi thọ ngắn.

 Mắt to, mặt quá nhỏ: khó tích được tiền của.

 Mắt to, tròn, mặt dài: là người vất vả. Nữ giới khó được hưởng phúc của chồng; nếu có thêm lông mày thưa và nhỏ thì là người sống buông thả.

 Mắt to, dài, có thần, lông mày rậm và kéo dài qua mắt: là người dễ có được thành công về sự nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực điện ảnh hay nghệ thuật nói chung. Nếu đuôi lông mày ngắn và mọc rải rác thì vận số rất xấu, đặc biệt là thời trung niên.

 Mắt to, lông mày rậm và mọc không theo quy luật: sẽ lập nên công trạng nếu làm việc trong ngành quân đội.

 Mắt to và tròn, có 2 mí mắt trong: là người hiền lành, điềm đạm.

 Mắt to, tròng đen sáng long lanh: là người thiếu thận trọng trong đối nhân xử thế dù trình độ học vấn cao; thẳng tính và nhiệt tình; không có lòng đố kỵ hoặc thù hận.