Xem bói khám phá ngày 21/3 cung hoàng đạo

Đôi khi bạn phát hiện ra vài dấu hiệu không ổn với các cây và hoa trong khu vườn nhỏ của mình và để có thể biết được chuyện gì đang xảy ra, bạn cần phải nhổ rễ cây lên để khám phá. Cuộc sống là vậy, đặc biệt là với bạn trong hai ngày đầu tuần này, một vài tình huống đòi hỏi bạn phải đào bới tận gốc mới có thể tìmh hiểu được cội nguồn của nó. Thứ Tư và thứ Năm, một không khí vui tươi, nhộn nhịp, tiếng cười và cả tình yêu đang lan toả xung quanh bạn. Mọi thứ đối với bạn thật tuyệt vời, thậm chí bạn chẳng muốn kết thúc chúng. Cuối tuần là thời gian để bạn dành cho người ấy. Hãy lên một bữa tiệc thật ấm cúng và lãng mạn cùng nhau đi nha.

 Xem bói khám phá ngày 21/3 cung hoàng đạo



Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hai ngày đầu tuần này rất nhiều sóng gió, gập gềnh đó Nhân Mã, bạn phải cẩn thận và luôn giữ vững tay lái trong mọi tình huống nghen. Đến thứ Tư, mọi việc có vẻ ổn định một tẹo rồi, bạn nên đầu tư nguồn năng lượng vào mình nhiều hơn, làm việc gì đó mình thích thú và hăng say nhất. Những ngày sau đó, bạn có vẻ không cảm thấy hào hứng với những hoạt động bên ngoài xã hội, nhưng chỉ muốn ở nhà, mở ti vi ra xem hoặc ngủ, thế là sướng nhất. Riêng Chủ Nhật, bạn nên linh hoạt, uyển chuyển hơn nếu như muốn giao tiếp hiệu quả và giải quyết vấn đề được tốt.

Hôm nay, sao Thiên Vương và Mặt Trăng tạo góc tam hợp làm tăng sự nhạy cảm và cảm giác muốn giúp đỡ người khác của 12 cung hoàng đạo. Bạn có nhu cầu thực hiện những thay đổi trong cuộc sống cá nhân của mình ngày hôm nay nữa đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có cơ hội giải quyết những công việc trong gia đình. Người ấy sẽ rất ủng hộ bạn đấy. Buổi chiều, bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn về thủ tục hành chính.  Hôm nay, hãy tin vào trực giác của mình Bạch Dương nhé! xem boi

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang cảm thấy mọi việc không được suôn sẻ cho lắm. Hãy luôn mang theo bên mình sự bình tĩnh và kiên nhẫn, rồi bạn sẽ sớm thành công thôi. Kim Ngưu sẽ có cơ hội thực hiện những thay đổi trong ngôi nhà của mình trong ngày hôm nay. Một nửa của bạn sẽ đánh giá rất cao những sáng kiến của bạn đấy. Hãy cẩn thận với việc chi tiêu nhé! Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn đâu từ đâu. Kim Ngưu có thể muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ làm rất tốt mọi việc trong gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn từ công việc, và sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch tương lai cùng với người ấy của mình. Những Song Tử nên tránh ôm đồm quá nhiều việc nhé! Buổi tối, bạn sẽ nghe tin những người họ hàng của mình đang bị ốm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ thành công trong việc đưa ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình, đặc biệt là liên quan đến tình yêu. Bạn sẽ có cơ hội gặp được một người quan trọng mà sau này sẽ là đối tác kinh doanh của bạn. Bạn cũng nên cân nhắc ý kiến từ người thân yêu nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể thất vọng vì một dự án kinh doanh không đi theo hướng mà bạn mong đợi. Đừng đánh mất sự can đảm của mình. Chẳng qua hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn thôi. Sẽ có những ngày sau may mắn hơn! Bạn sẽ có cơ hội ở bên người ấy của mình. Hai bạn có thể cùng nhau

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn đang có nhiều vấn đề cần giải quyết như nào thì bạn cũng nên dành thời gian để bản thân được thư giãn nhé! Bạn dễ bị cám dỗ dẫn đến tiêu nhiều tiền. Hãy cẩn trọng với chi tiêu nhé! Vào buổi chiều, Xử Nữ có thể gặp được một người quan trọng sau này giữ vị trí không nhỏ trong cuộc sống tình cảm của bạn đấy. xem boi tuoi

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể thành công trong công việc và làm tốt mọi việc trong gia đình. Bạn sẽ tự mình đưa ra những thay đổi cả ở nhà và chỗ làm. Một người đàn ông lớn tuổi hơn có thể mang đến cho bạn một lời khuyên hữu ích. Thiên Bình nên tránh tham gia vào nhiều hoạt động cùng lúc vì có thể bạn chẳng hoàn thành được bất kỳ việc gì đâu. Buổi tối, bạn có thể được một người bạn cũ mời đi chơi đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức khỏe chính là đề tài nổi bật với bạn khi tuần mới vừa sang. Một vài dấu hiệu nho nhỏ xuất hiện và gửi đến bạn những tín hiệu buộc bạn phải lên mạng tìm kiếm thông tin để tìm hiểu xem liệu như vậy có nguy hiểm gì không. Sức khỏe là vàng, bạn nên luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nó nhé. Thứ Tư và thứ Năm, bạn có xu hướng hướng nội và sâu sắc hơn. Thứ Bảy sẽ gợi ra cho bạn một ít thông tin mà bạn đang khám phá, nhưng vài lời nói vô tình của ai đó trong ngày Chủ Nhật lại chính là chìa khóa mở ra nhiều câu trả lời quan trọng mà bạn đang thực sự cần.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Mọi thứ đều có vẻ rất hệ trọng và những cảm xúc của bạn cũng rất mạnh mẽ, thậm chí bạn còn có cảm giác ganh tị với những điều mà không cần phải như thế. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đó là cách tốt nhất bạn nên thể hiện vào lúc này. Đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè, lâu lâu cũng phải thể hiện cho mọi người thấy rằng họ quan trọng đối với bạn như thế nào. Món quà nho nhỏ, hay một cử chỉ giúp đỡ chẳng hạn. Đến thứ Sáu, bạn cảm thấy rất thoải mái dễ chịu với cuộc sống hiện tại của mình, với những gì mình đang làm và đặc biệt là thấy thật hạnh phúc khi có được những người thân yêu như hiện nay ở bên cạnh mình. Tâm trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần luôn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư cứ như chú rùa luôn rút mình vào chiếc mai nặng nề và không dám ngó mặt ra để nhìn thấy ánh sáng mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ. Bạn cứ thu mình vào và sợ giao tiếp với mọi người. Chỉ khi đến giữa tuần, bạn mới cảm thấy sẵn sàng và tự tin để chào đón những tia sáng chiếu rọi khắp nơi. Một nguồn năng lượng mới ập tràn đến bạn và thậm chí là còn nhiều hơn cả sự mong đợi nữa. Bạn mỉm cười và chủ động bắt chuyện với những người bạn mới, thêm vào danh sách các món ăn yêu thích những món ăn mới, những địa điểm vui chơi mới sẽ thấy sự hiện diện gương mặt. Bạn có thể tiếp tục thể hiện sự năng động này trong ngày Chủ Nhật, nhưng riêng thứ Sáu và thứ Bảy, bạn cần phải chầm chậm lại để đủ sáng suốt đưa ra những quyết định đúng đắn cho mình, nhất là khi liên quan đến tài chính, tiền bạc.