Xem bói khám phá ngày 20/3 cung hoàng đạo

Một sự kiện gây ra rắc rối cho Dương Cưu trong công việc hoặc học hành. Thật may là vấn đề không kéo dài, nên bạn đừng phát hoảng nhé.Tình yêu: Bạn có xu hướng thích sự độc lập, tự do. Trước khi tìm đến khoảng trời riêng, bạn nên thông báo với người yêu về mong muốn của mình.

 Xem bói khám phá ngày 20/3 cung hoàng đạo


Sự nghiệp: Bạn không cảm thấy thoải mái khi làm việc. Có lẽ bạn đang cần một ngày nghỉ thật dài.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Vai trò của Kim Ngưu rất quan trọng đối với các sự kiện trong ngày. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng vì trách nhiệm đột ngột này. xem boi ngay sinh

Tình yêu: Hãy chú ý kĩ hơn tới cách bạn giao tiếp với mọi người xung quanh. Ngôn từ lẫn ngôn ngữ cơ thể đều thể hiện thiện ý của bạn đấy.

Sự nghiệp: Không khí cạnh tranh ở công ty đang tăng vọt. Kim Ngưu không có lợi thế ở thời điểm này. Bạn nên tìm cách để tránh phải tham gia vào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết mong muốn những người xung quanh hiểu rõ những cảm xúc của bạn, nhưng trước hết, hãy hỏi bản thân xem liệu chính bạn đã hiểu rõ chúng chưa? Lựa chọn những lời nói của mình thận trọng, thực tế hơn một chút là cách để tránh những hiểu nhầm không đáng có  trong hôm nay nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Quan điểm chủ động, tích cực giúp Bảo Bình vượt qua mọi chướng ngại vật ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự lạc quan quá đà lại có thể trở thành hòn đá tảng khiến bạn "ngã ngựa". Duy trì sự nhẫn nại cần thiết, ngay cả khi hành trình không suôn sẻ như kỳ vọng là cách để bạn đạt tới thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ học được những bài học rất giá trị ngày hôm nay, nếu bạn sẵn sàng dừng sự bận rộn, hối hả của guồng quay đời sống lại và lắng nghe những xúc cảm từ trái tim mình. Đã đến lúc để khám phá, trải nghiệm chính tâm hồn bạn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là một ngày diễn biến cực kỳ chậm. Song Tử và mọi người quanh bạn đều cần nhiều thời gian để tiếp nhận thông tin, và chờ đợi người khác hành động trước.

Tình yêu: Bạn có cơ hội để mang lại niềm hạnh phúc tột đỉnh cho người yêu. Hãy xem bạn có tận dụng được điều này không nhé.

Sự nghiệp: Lắng nghe người khác sẽ mang lại cho Song Tử nhiều bài học quý báu. Người xử sự khiêm tốn luôn nhận được phần thưởng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

 Hổ Cáp sẽ hạnh phúc hơn cả, khi bạn biết mọi thứ được sắp xếp đâu vào đấy, theo một trật tự mà bản thân bạn mong muốn. Tuy nhiên, sự thận trọng quá mức, việc thiếu linh hoạt lại trở thành vấn đề của bạn lúc này. Mềm dẻo một chút thì hơn đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Lời nhắc nhở về bổn phận, trách nhiệm đến và khiến Nhân Mã cảm thấy không thoải mái chút nào, nhất là khi nó đến một cách quá gay gắt và khiến bạn thấy bị xúc phạm. Thực tế là bạn biết mình phải làm gì, vậy thì không nhất thiết phải chần chờ và im lặng lắng nghe nữa. Hãy vào việc đi thôi nào, đừng thụ động nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng hùa theo đám đông nhé Cự Giải. Bạn cần nắm rõ tình hình trước khi bạn quyết định làm gì.

Tình yêu: Những cảm xúc cũ sẽ ùa về trong trái tim Cự Giải. Nếu bạn đã có người yêu, bạn nên nghiêm túc tìm cách để nhớ đến chúng một lần và quên đi mãi mãi. Còn nếu không, có lẽ bạn chưa hoàn toàn dứt khỏi người ấy như bạn tưởng.

Sự nghiệp: Cự Giải là người dễ tính, nhưng riêng vấn đề tiền bạc thì không. Người khác sẽ khó thành công khi định dụ dỗ bạn tham gia một thương vụ làm ăn hôm nay. xem boi online

Sư Tử (23/7-23/8)

Sáng nay, cái tôi của Sư Tử sẽ bị tổn thương chút xíu. Nếu bạn rộng lượng và không quá khó tính, bạn sẽ vẫn có một ngày tuyệt vời.

Tình yêu: Hãy tận dụng tốt tinh thần sảng khoái mà bạn có hôm nay. Đừng chờ người yêu lên kế hoạch cho buổi hẹn hò. Tự bạn có thể tạo ra kỉ niệm khó quên cho mình.

Sự nghiệp: Bạn băn khoăn về ý định chuyển đổi nơi công tác. Hãy thử lập danh sách những điểm mạnh của nơi làm việc hiện tại trước nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy hơi bồn chồn. Thật khó để bạn ngồi yên một chỗ. Nếu không có điều kiện vận động, bạn nên thử để tâm hồn mình trôi qua vào thế giới tưởng tượng nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu có chút căng thẳng. Không khí này sẽ không tự động tan biến. Bạn nên chủ động tìm ra lý do sâu xa để xử lý ngay.

Sự nghiệp: Hãy mời người bạn muốn gặp nhất cùng ăn trưa. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin quan trọng trong lúc đó.


Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình là tuýp người rộng lượng và tốt bụng. Nhưng đôi lúc bạn cũng cần bảo vệ quyền lợi của mình. Bạn không phải nghĩ rằng mình keo kiệt hay ích kỉ nhé.

Tình yêu: Bạn cần quên đi những kỉ niệm không vui trong quá khứ. Đường tình duyên của bạn đang rất rộng mở.

Sự nghiệp: Bạn có thể nổi cáu nếu ai đó động vào quyền lợi, đồ đạc của bạn ở chỗ làm. Bạn có quyền đó, nhưng hãy thể hiện nó một cách tế nhị hơn.